Thương Mại Điện Tử

  1. Giới thiệu chương trình đào tạo :

Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ, Thương Mại Điện Tử đang dần khẳng định vị trí của ngành trong nền kinh tế. Các doanh nghiệp đang xác định rõ ràng hơn về lợi thế cũng như tầm quan trọng mà thương mại điện tử đang mang lại. Từ đó xuất hiện nhu cầu rất lớn về nhân lực làm việc trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Nắm bắt được nhu cầu của doanh nghiệp về nhân lực ngành TMĐT sinh viên được đào tạo theo khung chương trình sau:

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Kiến thức đại cương

Kiến thức cơ sở

Kiến thức chuyên ngành

Giáo dục chính trị

Luật kinh doanh

Nhập môn lập trình

Pháp luật

Quản trị học

Cơ sở dữ liệu

Tin học

Kinh tế vi mô

Digital Marketing

Anh văn/Tiếng Nhật

Marketing căn bản

SEM

Giáo dục quốc phòng và An ninh

Nguyên lý thống kê

Thuế trong kinh doanh

Giáo dục thể chất

Nhập môn thương mại điện tử

Khởi tạo doanh nghiệp

 

Kiến trúc máy tính

Thanh toán điện tử

 

Kỹ năng mềm

Thiết kế web

 

Soạn thảo văn bản

Đàm phán trong kinh doanh

 

Quản trị hành chính văn phòng

Phần mềm xử lý ảnh Photoshop

 

Tâm lý học đại cương

Marketing trên di động

 

Nghệ thuật lãnh đạo

Tiếng Anh trong TMĐT

 

 

Logistics

 

 

Marketing mạng xã hội

 

 

Hệ thống thông tin quản lý

 

 

Quản trị bán hàng và chăm sóc khách hàng

 

 

Marketing quốc tế

 

 

Quản trị thương hiệu

 

 

Quản trị nhân sự

 

 

Tâm lý kinh doanh

 

 

Anh văn chuyên ngành

 

 

Thực tập tốt nghiệp TMĐT

 

 

Khóa luận tốt nghiệp (TMĐT)

 

 

  1. Ưu điểm chương trình đào tạo

 

  • Cấu trúc chương trình đào tạo chú trọng xây dựng theo hướng ứng dụng các kỹ năng cơ bản, cần thiết mà ngành nghề thực tế yêu cầu.
  • Tập trung các môn học về kỹ năng mềm, ngoại ngữ cơ bản và chuyên ngành giúp cử nhân sau khi ra trường có nhiều lợi thế cạnh tranh.
  • Với việc thiết kế chương trình linh hoạt, nhà trường tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội học vượt nhằm rút ngắn thời gian kết thúc chương trường đào tạo sớm ( 2-2,5 năm)
  • Có cơ hội liên thông lên tất cả các trường đại học trên cả nước theo quy định hiện hành.
  • Trong quá trình học tập, sinh viên được tạo điều kiện đi thực tế tại các Doanh Nghiệp hoặc tham gia các buổi workshop từ đó giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan, tiếp xúc với ngành nghề để định hướng rõ ràng hơn về cơ hội nghề nghiệp sau ra trường

 

  1. Cơ hội nghề nghiệp

 

💥Trở thành nhân viên vận hành tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok shop và các công ty có hoạt động kinh doanh TMĐT

💥Chuyên viên Digital Marketing tại các doanh nghiệp có hoạt động thương mại điện tử, các sàn TMĐT hàng đầu cả nước.

💥Chuyên viên quản trị, xây dựng các hệ thống giao dịch thương mại, kinh doanh trực tuyến tại các công ty, doanh nghiệp. Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám đốc thông tin (CIO), Giám đốc E- Marketing;

💥Nhân viên tại các cơ quan Nhà nước về TMĐT - Cục Thương mại điện tử và kinh tế số - Bộ Công Thương.

💥Đặc biệt nhất của sinh viên TMĐT là có thể khởi nghiệp - startup với chính những kỹ năng được trau dồi trong quá trình học.

toogle